HEALTHSK CAM KẾT BÁN HÀNG CHÍNH HÃNG, NGUYÊN MỚI VÀ ĐẢM BẢO ĐÚNG CHẤT LƯỢNG CỦA NHÀ SẢN XUẤT!

Nếu quý khách có nhu cầu đổi trả hàng, vui lòng thông báo ngay cho HealthSK trong vòng 3 ngày kể từ thời điểm nhận hàng thông qua email: cskh@helalthsk.com.vn hoặc gọi hotline 1900 63 36 36 

HealthSK xin từ chối hỗ trợ mọi khiếu nại về tình trạng ngoại quan của sản phẩm trong trường hợp quý khách thông báo cho HealthSK sau thời gian này.

Sau khi nhận được yêu cầu đổi/trả, bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ phản hồi khách hàng trong vòng 24 giờ làm việc.

Lý do đổi/ trả hàng Điều kiện đổi trả hàng
Còn mới Còn niêm phong Còn đầy đủ quà tặng, bao bì Còn nguyên vẹn Còn tem mác
 Sản phẩm bị bể vỡ o o o
 Sản phẩm bị lỗi o o
 Không như mô tả o
 Giao sai sản phẩm o
 Giao thiếu hàng/phụ   kiện/quà tặng kèm o o
 Hàng hết hạn sử dụng

 

Khi đổi/ trả sản phẩm, khách hàng cần gửi kèm:
– Hóa đơn bán lẻ

– Phiếu giao hàng.

– Điền đầy đủ thông tin vào Phiếu đổi hàng.

Trong vòng 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được thông báo xác nhận yêu cầu đổi/trả từ bộ phận Hỗ trợ khách hàng (thời gian hiệu lực), khách hàng vui lòng gửi sản phẩm cần đổi/trả, hoặc đến trực tiếp một trong hai địa chỉ sau:

Sản phẩm được gửi trả ngoài thời gian hiệu lực, bộ phận Hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẽ thông báo trước khi gửi sản phẩm về cho quý khách.

HealthSK sẽ xử lý việc đổi trả sản phẩm trong vòng 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được sản phẩm đổi/trả của khách hàng. Đối với trường hợp cần hoàn tiền lại cho khách hàng, HealthSK sẽ tiến hành xử lý và hoàn tất hoàn trả tiền cho khách hàng trong vòng 30 ngày.

LƯU Ý: Nếu hàng hóa gửi về HealthSK không đáp ứng điều kiện đổi đã nêu ở trên hoặc không đủ điều kiện để bán lại, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại cho HealthSK hoặc được cộng thêm vào số tiền mà Quý khách phải chi trả cho sản phẩm được đổi.